จับกุม น้องไข่เน่า Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม

ตำรวจไซเบอร์ บุกโรงแรมดังย่านบางพลี จับกุม น้องไข่เน่า Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม ด้าน เจ้าตัว ขอโทษประชาชน ยัน ไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปให้บุคคลทั่วไป

วันที่ 21 ก.ย.2564 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รอง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2 และ พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุม น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และ แฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอโป๊เปลือยเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ Onlyfans ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ตำรวจไซเบอร์ บุกโรงแรมดังย่านบางพลี จับกุม น้องไข่เน่า Onlyfan พร้อมแฟนหนุ่ม ด้าน เจ้าตัว ขอโทษประชาชน

ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริงแต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม